TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
HÀNH CHÍNH THÔNG MINH - TẬN TÂM PHỤC VỤ
Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Tin tức sự kiện
Chỉ đạo của lãnh đạo thành phố
Hoạt động của Trung tâm
Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số
Lợi ích khi sử dụng DVC trực tuyến
Cải cách hành chính và tin khác
Phản ánh kiến nghị
Thư viện số
CÁC VIDEO HƯỚNG DẪN DVC TT
Văn bản
Văn bản quy phạm pháp luật
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản hướng dẫn
Khác
Danh bạ DVC
Liên hệ
Quyết định 1329/QĐ-TTPVHCC: Về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 01, 04
Số ký hiệu văn bản
1329/QĐ-TTPVHCC
Ngày ban hành
22/09/2025
Trích yếu
Về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 01, 04
Loại văn bản
Quyết định
Người ký
Cù Ngọc Trang
Tài liệu đính kèm
QĐ-TTPVHCC-1329-2025.pdf
Văn bản khác
Về việc thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát số 8 về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên nền tảng công dân Thủ đô số - iHanoi của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
Về việc thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát số 9 về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên nền tảng công dân Thủ đô số - iHanoi của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
Về việc thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát số 7 về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên nền tảng công dân Thủ đô số - iHanoi của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
Về việc thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát số 6 về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên nền tảng công dân Thủ đô số - iHanoi của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
Về việc thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát số 5 về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên nền tảng công dân Thủ đô số - iHanoi của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
Về việc thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát số 1 về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên nền tảng công dân Thủ đô số - iHanoi của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
Về việc thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát số 3 về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên nền tảng công dân Thủ đô số - iHanoi của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
Về việc thành lập Đoàn kiểm tra, giám sát số 2 về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính, thủ tục hành chính nội bộ, xử lý phản ánh, kiến nghị trên nền tảng công dân Thủ đô số - iHanoi của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
Về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực Lâm nghiệp và Kiểm lâm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội
Về việc phê duyệt các quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế thành phố Hà Nội
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Chịu trách nhiệm chính: Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
258 Đ. Võ Chí Công, phường Tây Hồ, Hà Nội
Theo dõi chúng tôi qua: