Theo Quyết định, có 14 quy trình nội bộ, quy trình điện tử được phê duyệt, nhằm bảo đảm việc giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Y tế được thực hiện thống nhất, minh bạch, đúng quy định, đồng thời đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến phục vụ người dân và doanh nghiệp.
Sở Y tế thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện cấu hình, cập nhật các nội dung, quy trình thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính để triển khai việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến theo quy định tại Quyết định này.
Ảnh minh họa
Cùng với việc phê duyệt mới, Các quy trình nội bộ, quy trình điện tử ban hành kèm theo Quyết định này thay thế các quy trình nội bộ, quy trình điện tử sau: Quy trình số 58 phụ lục I, phụ lục II kèm theo Quyết định số 634/QĐ-TTPVHCC ngày 19/04/2025 của Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố; Quy trình từ số 9 đến số 10, từ số 17 đến số 18 phụ lục I, phụ lục II kèm theo Quyết định số 1186/QĐ-TTPVHCC ngày 16/8/2025 của Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố; Quy trình từ số 20 đến số 23, từ số 55 đến số 57, số 80, từ số 82 đến số 84 phụ lục I, phụ lục II kèm theo Quyết định số 1268/QĐ-TTPVHCC ngày 09/09/2025 của Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố; Quy trình số 09 phụ lục I, phụ lục II kèm theo Quyết định số 1298/QĐ-TTPVHCC ngày 18/09/2025 của Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố.