Công bố 02 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, giải quyết tố cáo và xử lý đơn của Thanh tra thành phố Hà Nội
Đức Thành
17 giờ trước
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 1132/QĐ-TTPVHCC ngày 01/8/2025 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, giải quyết tố cáo và xử lý đơn của Thanh tra thành phố Hà Nội.
Theo đó, công bố kèm theo Quyết định này danh mục 02 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, giải quyết tố cáo và xử lý đơn của Thanh tra thành phố Hà Nội.
Thanh tra Thành phố chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành Thành phố các đơn vị liên quan rà soát, xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này gửi Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố phê duyệt theo quy định.
Quyết định nêu rõ, các thủ tục số 1, 2 mục C, lĩnh vực Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, giải quyết tố cáo và xử lý đơn tại phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 2316/QĐ-UBND ngày 03/5/2024 của UBND thành phố Hà Nội hết hiệu lực thi hành.