Theo đó, các đơn vị phải tiếp tục tổ chức xử lý kịp thời, đúng hạn các phản ánh, kiến nghị trên Hệ thống thông tin; đồng thời báo cáo UBND Thành phố những vấn đề vượt thẩm quyền. UBND Thành phố yêu cầu đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, người dân và doanh nghiệp về ý nghĩa, vai trò của Hệ thống thông tin, từ đó khuyến khích việc gửi, tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị theo đúng quy định, đúng phạm vi.
Ảnh minh họa
Ngoài ra, UBND Thành phố yêu cầu tập trung nguồn lực cho công tác xây dựng, hoàn thiện thể chế, kịp thời xử lý hoặc tham mưu, báo cáo các Bộ, ngành liên quan nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn triển khai.
Văn bản do Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn ký ban hành, thể hiện quyết tâm của Thành phố trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý nhà nước, bảo đảm tính minh bạch và đồng bộ trong việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp.