Theo Quyết định, Công bố kèm theo Quyết định này 84 thủ tục hành chính nội bộ lĩnh vực Tài chính thuộc phạm vi quản lý của UBND thành phố Hà Nội thực hiện theo Nghị quyết 66/NQ-CP ngày 26/3/2025 của Chính phủ (Chi tiết tại 03 Phụ lục kèm theo).
Giao Giám đốc các Sở, ban, ngành Thành phố và Chủ tịch UBND xã, phường xây dựng quy trình thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố (theo phụ lục 2 kèm theo) đã được công bố tại Quyết định này trình Chủ tịch UBND Thành phố phê duyệt theo quy định.
Ảnh minh họa
Giao Giám đốc các Sở, ban, ngành Thành phố và Chủ tịch UBND xã, phường có trách nhiệm xây dựng và phê duyệt quy trình thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi quản lý của Giám đốc các Sở, ban, ngành Thành phố và Chủ tịch UBND xã, phường (theo phụ lục 3 kèm theo). Giao các đơn vị liên quan ban hành Quyết định phê duyệt quy trình chi tiết thực hiện TTHC nội bộ theo Danh mục TTHC nội bộ công bố tại Quyết định này muộn nhất sau thời gian 07 ngày làm việc kể từ khi quyết định được ban hành.
Quyết định nêu rõ, Các thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này thay thế các TTHC đã công bố tại Quyết định 1927/QĐ-UBND ngày 08/4/2025 về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ lĩnh vực Tài chính thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố.