UBND quận Tây Hồ vừa có Công văn số 407/UBND-VP về việc thay đổi địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC các phường.
Theo đó, từ ngày 24/3/2025, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TTHC của các phường: Yên Phụ, Quảng An, Nhật Tân, Tứ Liên, Bưởi và Thụy Khuê chuyển hoạt động tới địa điểm mới Chi nhánh số 1 thuộc Trung tâm phục vụ hành chính công TP Hà Nội, tầng 1 Tòa nhà liên cơ, số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Chi nhánh số 1 Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội, tầng 1 Tòa nhà liên cơ, số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
UBND quận Tây Hồ giao Chủ tịch UBND các phường lập danh sách cử 1 công chức Tư pháp - Hộ tịch đã được ủy quyền ký chứng thực theo quy định đến làm việc tại Chi nhánh số 1 Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố, báo cáo UBND quận (qua Phòng Nội vụ) trước 11 giờ ngày 22/3/2025.
Phòng Nội vụ quận Tây Hồ được giao trên cơ sở danh sách do UBND phường cung cấp, tham mưu UBND quận văn bản cử các công chức Tư pháp - Hộ tịch tại 6 phường đến làm việc tại Chi nhánh số 1 Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội kể từ ngày 24/3.
UBND quận Tây Hồ cũng giao Văn phòng HĐND và UBND quận phối hợp các đơn vị liên quan, UBND các phường tuyên truyền rộng rãi để người dân và doanh nghiệp biết, đến liên hệ giải quyết TTHC tại Chi nhánh số 1 thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội.
Quận Tây Hồ có diện tích 2.439ha với dân số hơn 170 nghìn người, 8 đơn vị hành chính phường. Năm 2024, thu ngân sách của quận Tây Hồ ước đạt 4.954,8 tỷ, bằng 176,2% kế hoạch năm, cao nhất từ trước tới nay. Doanh thu thương mại, dịch vụ, du lịch ước đạt 106.606,5 tỷ đồng, tăng 16,2% so với cùng kỳ năm 2023.
(Dân Việt)