Theo Quyết định, Thành lập 12 Tổ khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ (sau đây gọi là Tổ khảo sát) tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại 126 Điểm phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội, cụ thể:
Tổ khảo sát số 1 do đồng chí Bùi Dương, Giám đốc Chi nhánh số 1 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các phường: Tây Hồ, Phú Thượng, Xuân Đỉnh.
Tổ khảo sát số 2 do đồng chí Nguyễn Hoàng Thắng, Giám đốc Chi nhánh số 2 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các phường: Nghĩa Đô, Yên Hoà, Cầu Giấy, Phương Liệt, Thanh Xuân, Khương Đình.
Tổ khảo sát số 3 do đồng chí Bùi Thế Hùng, Giám đốc Chi nhánh số làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các phường: Láng, Đống Đa, Kim Liên, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Ô Chợ Dừa, Hoàn Kiếm, Cửa Nam, Hồng Hà, Ngọc Hà, Ba Đình, Giảng Võ.
Tổ khảo sát số 4 do đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà, Giám đốc Chi nhánh số 4 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các phường: Hoàng Mai, Tương Mai, Định Công, Hoàng Liệt, Yên Sở, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hai Bà Trung, Vĩnh Tuy, Bạch Mai.
Tổ khảo sát số 5 do đồng chí Lưu Minh Đông, Giám đốc Chi nhánh số 5 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các phường: Tây Tựu, Phú Diễn, Đông Ngạc, Thượng Cát, Xuân Phương, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Từ Liêm.
Tổ khảo sát số 6 do đồng chí Phạm Thị Hồng Hải, Giám đốc Chi nhánh số 6 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Long Biên, Bồ Đề, Việt Hưng, Phúc Lợi, Gia Lâm, Thuận An, Bát Tràng, Phù Đổng.
Ảnh Minh họa
Tổ khảo sát số 7 do đồng chí Nguyễn Bá Quân, Giám đốc Chi nhánh số 7 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Hà Đông, Dương Nội, Kiến Hưng, Yên Nghĩa, Phú Lương, Chương Mỹ, Phú Nghĩa, Xuân Mai, Trần Phú, Quảng Bị, Hòa Phú, Quốc Oai, Hưng Đạo, Kiều Phú, Phú Cát.
Tổ khảo sát số 8 do đồng chí Hứa Đức Minh, Giám đốc Chi nhánh số 8 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã: Mê Linh, Yên Lãng, Tiến Thắng, Quang Minh, Sóc Sơn, Đa Phúc, Nội Bài, Trung Giã, Kim Anh, Thư Lâm, Đông Anh, Phúc Thịnh, Thiên Lộc, Vĩnh Thanh.
Tổ khảo sát số 9 do đồng chí Đỗ Khánh Phương, Giám đốc Chi nhánh số 9 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã: Đan Phượng, Ô Diên, Liên Minh, Phúc Lộc, Hát Môn, Phúc Thọ, An Khánh, Hoài Đức, Dương Hoà, Sơn Đồng.
Tổ khảo sát số 10 do đồng chí Đặng Thị Hương, Giám đốc Chi nhánh số 10 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã: Thanh Oai, Bình Minh, Tam Hưng, Dân Hoà, Mỹ Đức, Hồng Sơn, Phúc Sơn, Hương Sơn, Vân Đình, Ứng Thiên, Hoà Xá, Ứng Hoà.
Ảnh Minh họa
Tổ khảo sát số 11 do đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Giám đốc Chi nhánh số 11 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Thanh Trì, Đại Thanh, Thanh Liệt, Nam Phù, Ngọc Hồi, Thượng Phúc, Thường Tín, Chương Dương, Hồng Vân, Phú Xuyên, Phượng Dực, Chuyên Mỹ, Đại Xuyên.
Tổ khảo sát số 12 do đồng chí Kiều Đức Lộc, Giám đốc Chi nhánh số 12 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Đoài Phương, Sơn Tây, Tùng Thiện, Yên Bài, Minh Châu, Quảng Oai, Vật Lại, Cổ Đô, Bất Bạt, Suối Hai, Ba Vì, Thạch Thất, Hạ Bằng, Tây Phương, Hoà Lạc, Yên Xuân.
Ảnh Minh họa
Các Tổ khảo sát có nhiệm vụ: Xây dựng lịch khảo sát và thông báo tới đơn vị được khảo sát; Tổ chức khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ trực tiếp tại các đơn vị; Giao phòng Tái cấu trúc và tổ chức bộ phận một cửa chủ trì phối hợp, đôn đốc các Tổ khảo sát xây dựng báo cáo kết quả khảo sát, báo cáo Ban Giám đốc Trung tâm các thiếu sót, bất cập. Đồng thời, đề xuất các biện pháp hoặc kiến nghị với cơ quan, người có thẩm quyền tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện TTHC khi chuyển đổi sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp.
Thành viên Tổ khảo sát làm việc kiêm nhiệm và Tổ khảo sát tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.