Hà Nội thành lập 12 Tổ khảo sát hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính tại 126 điểm phục vụ hành chính công cấp xã

Hữu Sang 16:04 25/07/2025

Nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện thủ tục hành chính trong bối cảnh chuyển đổi sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội Cù Ngọc Trang đã ký ban hành Quyết định số 1090/QĐ-TTPVHCC ngày 23/7/2025 về việc thành lập Tổ khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại 126 Điểm phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo Quyết định, Thành lập 12 Tổ khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ (sau đây gọi là Tổ khảo sát) tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại 126 Điểm phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội, cụ thể:

Tổ khảo sát số 1 do đồng chí Bùi Dương, Giám đốc Chi nhánh số 1 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các phường: Tây Hồ, Phú Thượng, Xuân Đỉnh.

Tổ khảo sát số 2 do đồng chí Nguyễn Hoàng Thắng, Giám đốc Chi nhánh số 2 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các phường: Nghĩa Đô, Yên Hoà, Cầu Giấy, Phương Liệt, Thanh Xuân, Khương Đình.

Tổ khảo sát số 3 do đồng chí Bùi Thế Hùng, Giám đốc Chi nhánh số làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các phường: Láng, Đống Đa, Kim Liên, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Ô Chợ Dừa, Hoàn Kiếm, Cửa Nam, Hồng Hà, Ngọc Hà, Ba Đình, Giảng Võ.

Tổ khảo sát số 4 do đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà, Giám đốc Chi nhánh số 4 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các phường: Hoàng Mai, Tương Mai, Định Công, Hoàng Liệt, Yên Sở, Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hai Bà Trung, Vĩnh Tuy, Bạch Mai.

Tổ khảo sát số 5 do đồng chí Lưu Minh Đông, Giám đốc Chi nhánh số 5 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các phường: Tây Tựu, Phú Diễn, Đông Ngạc, Thượng Cát, Xuân Phương, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Từ Liêm.

Tổ khảo sát số 6 do đồng chí Phạm Thị Hồng Hải, Giám đốc Chi nhánh số 6 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Long Biên, Bồ Đề, Việt Hưng, Phúc Lợi, Gia Lâm, Thuận An, Bát Tràng, Phù Đổng.

Hà Nội thành lập 12 Tổ khảo sát hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính tại 126 điểm phục vụ hành chính công cấp xã - Ảnh 1.

Ảnh Minh họa

Tổ khảo sát số 7 do đồng chí Nguyễn Bá Quân, Giám đốc Chi nhánh số 7 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Hà Đông, Dương Nội, Kiến Hưng, Yên Nghĩa, Phú Lương, Chương Mỹ, Phú Nghĩa, Xuân Mai, Trần Phú, Quảng Bị, Hòa Phú, Quốc Oai, Hưng Đạo, Kiều Phú, Phú Cát.

Tổ khảo sát số 8 do đồng chí Hứa Đức Minh, Giám đốc Chi nhánh số 8 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã: Mê Linh, Yên Lãng, Tiến Thắng, Quang Minh, Sóc Sơn, Đa Phúc, Nội Bài, Trung Giã, Kim Anh, Thư Lâm, Đông Anh, Phúc Thịnh, Thiên Lộc, Vĩnh Thanh.

Tổ khảo sát số 9 do đồng chí Đỗ Khánh Phương, Giám đốc Chi nhánh số 9 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã: Đan Phượng, Ô Diên, Liên Minh, Phúc Lộc, Hát Môn, Phúc Thọ, An Khánh, Hoài Đức, Dương Hoà, Sơn Đồng.

Tổ khảo sát số 10 do đồng chí Đặng Thị Hương, Giám đốc Chi nhánh số 10 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã: Thanh Oai, Bình Minh, Tam Hưng, Dân Hoà, Mỹ Đức, Hồng Sơn, Phúc Sơn, Hương Sơn, Vân Đình, Ứng Thiên, Hoà Xá, Ứng Hoà.

Hà Nội thành lập 12 Tổ khảo sát hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính tại 126 điểm phục vụ hành chính công cấp xã - Ảnh 2.

Ảnh Minh họa

Tổ khảo sát số 11 do đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Giám đốc Chi nhánh số 11 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Thanh Trì, Đại Thanh, Thanh Liệt, Nam Phù, Ngọc Hồi, Thượng Phúc, Thường Tín, Chương Dương, Hồng Vân, Phú Xuyên, Phượng Dực, Chuyên Mỹ, Đại Xuyên.

Tổ khảo sát số 12 do đồng chí Kiều Đức Lộc, Giám đốc Chi nhánh số 12 làm Tổ trưởng và khảo sát tại điểm Phục vụ hành chính công các xã, phường: Đoài Phương, Sơn Tây, Tùng Thiện, Yên Bài, Minh Châu, Quảng Oai, Vật Lại, Cổ Đô, Bất Bạt, Suối Hai, Ba Vì, Thạch Thất, Hạ Bằng, Tây Phương, Hoà Lạc, Yên Xuân.

Hà Nội thành lập 12 Tổ khảo sát hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính tại 126 điểm phục vụ hành chính công cấp xã - Ảnh 3.

Ảnh Minh họa

Các Tổ khảo sát có nhiệm vụ: Xây dựng lịch khảo sát và thông báo tới đơn vị được khảo sát; Tổ chức khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ trực tiếp tại các đơn vị; Giao phòng Tái cấu trúc và tổ chức bộ phận một cửa chủ trì phối hợp, đôn đốc các Tổ khảo sát xây dựng báo cáo kết quả khảo sát, báo cáo Ban Giám đốc Trung tâm các thiếu sót, bất cập. Đồng thời, đề xuất các biện pháp hoặc kiến nghị với cơ quan, người có thẩm quyền tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình tổ chức thực hiện TTHC khi chuyển đổi sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp.

Thành viên Tổ khảo sát làm việc kiêm nhiệm và Tổ khảo sát tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Tin đọc nhiều

Tìm hiểu cách đặt lịch thực hiện Dịch vụ công trên iHanoi

08:30 26/07/2025

Để hướng tới một nền hành chính công toàn diện trong thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ. Trung tâm Phục vụ Hành chính công Thành phố Hà Nội đã tích hợp tính năng "Đặt lịch thực hiện Dịch vụ công" vào ứng dụng iHanoi, giúp người dân chủ động lựa chọn thời gian và nắm bắt trước địa điểm thực hiện phục vụ hành chính, từ đó nâng cao trải nghiệm và giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Đề xuất sáng kiến để góp phần xây dựng Thủ đô văn minh trên ứng dụng iHanoi

08:25 26/07/2025

Tính năng "Sáng kiến xây dựng Thủ đô" trên ứng dụng iHanoi là cầu nối gắn kết giữa chính quyền và người dân. Tại đây, người dân có thể tham gia đề xuất ý tưởng, chia sẻ giải pháp, đóng góp trực tiếp cho các lĩnh vực như: Giao thông, Y tế, Giáo dục, Môi trường, và nhiều lĩnh vực khác của Hà Nội. Tính năng hoạt động 24/7 ngay trên ứng dụng, giúp bất kỳ ai cũng có thể tham gia đóng góp mọi lúc, mọi nơi. Việc triển khai tính năng “Sáng kiến xây dựng Thủ đô” thể hiện nỗ lực của Hà Nội trong việc phát huy tinh thần sáng tạo của người dân toàn Thủ đô, góp phần xây dựng Hà Nội là Thành phố "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại".

Hà Nội phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đo đạc bản đồ

08:10 26/07/2025

Ngày 22/7/2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ký ban hành Quyết định số 1089/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Đo đạc bản đồ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 4 - Trung tâm Phục vụ hành chính công

07:58 26/07/2025

Bạn đang sống ở phường Hoàng Mai hay phường Hai Bà Trưng và đang cần giải quyết thủ tục hành chính nhanh chóng? – Hãy đến Chi nhánh số 4 - Trung tâm Phục vụ hành chính công ngay gần bạn!

Hà Nội triển khai lấy số thứ tự trực tuyến trên ứng dụng iHanoi tại 12 chi nhánh Trung tâm Hành chính công

07:55 26/07/2025

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội triển khai tính năng lấy số thứ tự và đặt lịch hẹn trực tuyến trên ứng dụng iHanoi tại toàn bộ 12 chi nhánh. Đây là bước đi cụ thể nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân, thúc đẩy cải cách hành chính và hiện đại hóa hoạt động của mô hình chính quyền địa phương hai cấp.

Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Xem
Hà Nội chấn chỉnh tình trạng thu phí ngoài quy định khi thực hiện nhóm thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất
Hà Nội chấn chỉnh tình trạng thu phí ngoài quy định khi thực hiện nhóm thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất
Ngày 24/7, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội Cù Ngọc Trang vừa ký ban hành Văn bản số 208/TCBC-TTPVHCC về việc chấn chỉnh tình trạng thu phí ngoài quy định đối với người dân và doanh nghiệp khi thực hiện nhóm thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố Hà Nội.
14:53 25/07/2025
Mời tham gia thử nghiệm cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán và đối soát thanh toán trên các nền tảng số của Thành phố
Mời tham gia thử nghiệm cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán và đối soát thanh toán trên các nền tảng số của Thành phố
Nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số, tối ưu hóa quản lý tài chính và nâng cao trải nghiệm của người dân, doanh nghiệp trong việc sử dụng dịch vụ công, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 1184/TTPVHCC-QTHT&PTUD ngày 22/7/2025 gửi các đơn vị, có chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và tài chính.
22:16 22/07/2025
Công bố người phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
Công bố người phát ngôn và cung cấp thông tin báo chí của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố
Ngày 21/7, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội Cù Ngọc Trang đã ban hành Thông báo số 205/TB-TTPVHCC về người thực hiện phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố.
22:15 22/07/2025
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội: Quán triệt Nghị quyết nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội: Quán triệt Nghị quyết nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Ngày 21/7, tại Hội trường tầng 3 – Tòa nhà Liên cơ 258 Võ Chí Công, Chi bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết số 04/NQ-CB ngày 20/7/2025 về nâng cao trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu, cán bộ lãnh đạo, quản lý và đảng viên. Đồng chí Cù Ngọc Trang, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm, chủ trì hội nghị.
15:07 21/07/2025
Công bố bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở Tư pháp địa bàn thành phố Hà Nội
Công bố bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở Tư pháp địa bàn thành phố Hà Nội
Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội Cù Ngọc Trang đã ban hành Quyết định số 1028/QĐ-TTPVHCC ngày 03/7/2025 về việc công bố bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của sở Tư pháp địa bàn thành phố Hà Nội.
09:39 14/07/2025
Hà Nội chuẩn bị tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp về đẩy nhanh thủ tục hành chính triển khai dự án nhà ở thương mại theo cơ chế thí điểm của Nghị quyết 171/2024/QH15
Hà Nội chuẩn bị tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp về đẩy nhanh thủ tục hành chính triển khai dự án nhà ở thương mại theo cơ chế thí điểm của Nghị quyết 171/2024/QH15
Ngày 12/7, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã ban hành Văn bản số 1016/TTPVHCC-CSKH gửi Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và các tổ chức kinh doanh bất động sản, đề nghị phối hợp chuẩn bị nội dung tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp với chủ đề: “Giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến việc triển khai các dự án nhà ở thương mại theo cơ chế thí điểm của Nghị quyết số 171/2024/QH15 ngày 30/11/2024 của Quốc hội khóa XV”.
11:22 12/07/2025
Tin khác
Tìm hiểu cách đặt lịch thực hiện Dịch vụ công trên iHanoi
Tìm hiểu cách đặt lịch thực hiện Dịch vụ công trên iHanoi
Để hướng tới một nền hành chính công toàn diện trong thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ. Trung tâm Phục vụ Hành chính công Thành phố Hà Nội đã tích hợp tính năng "Đặt lịch thực hiện Dịch vụ công" vào ứng dụng iHanoi, giúp người dân chủ động lựa chọn thời gian và nắm bắt trước địa điểm thực hiện phục vụ hành chính, từ đó nâng cao trải nghiệm và giảm thiểu thời gian chờ đợi.
08:30 26/07/2025
Đề xuất sáng kiến để góp phần xây dựng Thủ đô văn minh trên ứng dụng iHanoi
Đề xuất sáng kiến để góp phần xây dựng Thủ đô văn minh trên ứng dụng iHanoi
Tính năng "Sáng kiến xây dựng Thủ đô" trên ứng dụng iHanoi là cầu nối gắn kết giữa chính quyền và người dân. Tại đây, người dân có thể tham gia đề xuất ý tưởng, chia sẻ giải pháp, đóng góp trực tiếp cho các lĩnh vực như: Giao thông, Y tế, Giáo dục, Môi trường, và nhiều lĩnh vực khác của Hà Nội. Tính năng hoạt động 24/7 ngay trên ứng dụng, giúp bất kỳ ai cũng có thể tham gia đóng góp mọi lúc, mọi nơi. Việc triển khai tính năng “Sáng kiến xây dựng Thủ đô” thể hiện nỗ lực của Hà Nội trong việc phát huy tinh thần sáng tạo của người dân toàn Thủ đô, góp phần xây dựng Hà Nội là Thành phố "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại".
08:25 26/07/2025
Hà Nội phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đo đạc bản đồ
Hà Nội phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đo đạc bản đồ
Ngày 22/7/2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ký ban hành Quyết định số 1089/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Đo đạc bản đồ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
08:10 26/07/2025
Chi nhánh số 4 - Trung tâm Phục vụ hành chính công
Chi nhánh số 4 - Trung tâm Phục vụ hành chính công
Bạn đang sống ở phường Hoàng Mai hay phường Hai Bà Trưng và đang cần giải quyết thủ tục hành chính nhanh chóng? – Hãy đến Chi nhánh số 4 - Trung tâm Phục vụ hành chính công ngay gần bạn!
07:58 26/07/2025
Hà Nội triển khai lấy số thứ tự trực tuyến trên ứng dụng iHanoi tại 12 chi nhánh Trung tâm Hành chính công
Hà Nội triển khai lấy số thứ tự trực tuyến trên ứng dụng iHanoi tại 12 chi nhánh Trung tâm Hành chính công
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội triển khai tính năng lấy số thứ tự và đặt lịch hẹn trực tuyến trên ứng dụng iHanoi tại toàn bộ 12 chi nhánh. Đây là bước đi cụ thể nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân, thúc đẩy cải cách hành chính và hiện đại hóa hoạt động của mô hình chính quyền địa phương hai cấp.
07:55 26/07/2025
Hà Nội chỉ định Cụm trưởng, Cụm phó, Khối trưởng, Khối phó các cụm, khối thi đua năm 2025
Hà Nội chỉ định Cụm trưởng, Cụm phó, Khối trưởng, Khối phó các cụm, khối thi đua năm 2025
Ngày 25 tháng 7 năm 2025, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định số 3930/QĐ-UBND về việc công nhận và chỉ định Cụm trưởng, Cụm phó, Khối trưởng, Khối phó của các cụm, khối thi đua thuộc thành phố Hà Nội năm 2025.
07:52 26/07/2025
Ngày 26/7, Hà Nội ngày có nắng gián đoạn, có lúc có mưa dông bất chợt.
Ngày 26/7, Hà Nội ngày có nắng gián đoạn, có lúc có mưa dông bất chợt.
Hiện nay: Ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới trục qu Bắc Bộ, đêm qua miền Bắc tiếp tục có mưa nhiều nơi, Hà Nội cũng có mưa Ba Vì 1,0mm, nhiệt độ dao động ở khoảng 26-27 độ.
06:01 26/07/2025
Hà Nội phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực tài chính thuộc Sở Xây dựng
Hà Nội phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực tài chính thuộc Sở Xây dựng
Nhằm cụ thể hóa việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ Hành chính công Thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1085/QĐ-TTPVHCC ngày 21/7/2025, phê duyệt 03 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực tài chính thuộc chức năng quản lý của Sở Xây dựng.
20:13 25/07/2025
Hà Nội phê duyệt 12 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đường sắt thuộc thẩm quyền Sở Xây dựng
Hà Nội phê duyệt 12 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đường sắt thuộc thẩm quyền Sở Xây dựng
Ngày 23/7/2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1092/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt 12 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đường sắt và đường bộ, thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Xây dựng thành phố Hà Nội.
20:07 25/07/2025
Hà Nội triển khai Chiến dịch “45 ngày đêm” hỗ trợ chuyển đổi số tại 126 xã, phường
Hà Nội triển khai Chiến dịch “45 ngày đêm” hỗ trợ chuyển đổi số tại 126 xã, phường
Ngày 24/7, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 11/CT-UBND triển khai Chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số tại các xã, phường trong giai đoạn đầu vận hành mô hình chính quyền địa phương hai cấp” trên địa bàn thành phố Hà Nội.
16:57 25/07/2025