Với đội ngũ cán bộ, công chức được đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ tận tình, chi nhánh số 11 luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới để phục vụ người dân ngày một tốt hơn. Tại khu vực Lễ tân, Chi nhánh bố trí cán bộ tiếp đón, hướng dẫn hỗ trợ tổ chức, cá nhân khai báo đơn, tờ khai, biểu mẫu. Tại khu vực số hóa, chi nhánh đã trang bị máy tính, máy scan A3 để hỗ trợ công dân số hóa hồ sơ, hướng dẫn, hỗ trợ nhập hồ sơ trực tuyến.
Với 8 quầy giao dịch, Chi nhánh số 11 tích cực tiếp nhận, phối hợp giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong phạm vi quản lý trên địa bàn 3 huyện Thanh Trì, Thường Tín và Phú Xuyên; tiếp nhận các hồ sơ từ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai 3 huyện Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên.
Ghi nhận tại điểm tiếp nhận Thường Tín, ông Ngô Huy Hùng, công dân xã Liên Phương, huyện Thường Tín, cho biết sáng nay, ông đến để thực hiện thủ tục giải chấp, mặc dù là lần đầu tiên ông đến giao dịch tại điểm tiếp nhận Thường Tín, ông được cán bộ nhiệt tình hướng dẫn, các thủ tục thực hiện dịch vụ công nhanh chóng, thuận tiện, ông được hỗ trợ, hướng dẫn số hóa hồ sơ, vui nhất là có thể tự thực hiện khai báo thủ tục hành chính. Sau này, ông có thể tự scan, đăng nhập Vneid và nộp hồ sơ online tại nhà.
Tới nhận kết quả thủ tục hành chính đăng ký hộ kinh doanh, ông Tạ Thanh Phóng - công dân thôn Gia Phúc, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín - bày tỏ sự mừng khi được nhận giấy đăng ký kinh doanh sau 3 ngày thực hiện thủ tục. Qua khảo sát lấy ý kiến đánh giá mức độ sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện thủ tục hành chính tại Chi nhánh số 11, ông đã không ngần ngại lựa chọn mức 5 - mức độ rất hài lòng.
Không chỉ Ông Hùng, ông Phóng, nhiều công dân khác đến thực hiện thủ tục hành chính cũng đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành khi được hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố - Chi nhánh số 11.
Từ 01/4 đến nay, chi nhánh đã thực hiện trên 5000 hồ sơ thủ tục hành chính trong đó có trên 80% hồ sơ thuộc lĩnh vực đất đai, chi nhánh đã bố trí thêm cửa tiếp nhận để đảm bảo nhân dân giao dịch thuận lợi.
Ông Nguyễn Đức Cảnh, Giám đốc chi nhánh số 11 cho biết, chi nhánh cung cấp các dịch vụ hành chính công nhanh chóng, minh bạch và chuyên nghiệp, 100% hồ sơ số hóa được tiếp nhận tại chi nhánh, đảm bảo người dân và doanh nghiệp được hỗ trợ kịp thời, đúng quy trình, giảm thiểu tối đa các thủ tục rườm rà. Đồng thời, chi nhánh cũng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin, để giúp quá trình giải quyết thủ tục hành chính trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.
Kết quả bước đầu cho thấy sự thay đổi tích cực, sự hài lòng của tổ chức, người dân tới thực hiện TTHC khi thực hiện tại chi nhánh. Đây là kết quả đáng khích lệ nhưng cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa, ông Cảnh chia sẻ.
Trụ sở Chi nhánh tại số 12 Nguyễn Bặc, huyện Thanh Trì
Điểm tiếp nhận Thường Tín
Thời gian tới, Chi nhánh số 11 sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, góp phần xây dựng nền hành chính lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm. Tích cực phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan trong thực hiện giải quyết, trả kết quả thủ tục hành chính, đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.