Bước 1: Các đơn vị có nhu cầu làm TTHC về đất đai số lượng lớn gửi công văn đề nghị làm TTHC đó đến Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố.
Bước 2: Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố nhận được công văn sẽ có đơn vị trình và chuyển tới Chi nhánh số 1 để thực hiện
Sau khi tiếp nhận văn bản của doanh nghiệp, Chi nhánh số 01 sẽ tiến hành lập Phiếu đề xuất và báo cáo Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố. Đồng thời, Chi nhánh sẽ đề xuất dự kiến thời gian tiếp nhận hồ sơ căn cứ theo số lượng hồ sơ doanh nghiệp đề nghị (có thể dao động từ vài chục đến hàng nghìn bộ hồ sơ). Thời gian hoàn thành dự kiến trong khoảng 10 ngày làm việc trở lại.
Ảnh minh họa
Bước 3: Thông báo thời gian tiếp nhận hồ sơ
Chi nhánh số 01 đề xuất Lãnh đạo Trung tâm phê duyệt thời gian và số lượng hồ sơ, Trung tâm sẽ có văn bản thông báo chính thức đến đơn vị làm đề nghị về ngày, giờ tiếp nhận hồ sơ, đồng thời công khai thông tin tiếp nhận trên bảng theo dõi tại Trung tâm để đảm bảo minh bạch.
Bước 4: Tổ chức tiếp nhận hồ sơ
Giám đốc Chi nhánh số 01 sẽ ban hành Phiếu giao việc, phân công cụ thể cho Tổ tiếp nhận hồ sơ của doanh nghiệp thực hiện nhiệm vụ theo đúng số lượng và thời gian đã công khai.
Bước 5: Doanh nghiệp chỉ việc nộp hồ sơ online hoặc đến Chi nhánh số 01 của Trung tâm Phục vụ hành chính công để nộp hồ sơ.