Để đảm bảo việc tổ chức tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp được liên tục, thông suốt, không bị gián đoạn, kịp thời hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp theo thẩm quyền những phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình chính quyền địa phương 02 cấp từ ngày 01/7/2025. Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội thông báo về địa điểm của Chi nhánh, Điểm phục vụ hành chính công và đường dây nóng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị liên hệ Tổng đài hỗ trợ của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội qua số 024.1022 - nhánh 7, 8 và Tổng đài thông minh 19001009 để được kịp thời giải đáp, hỗ trợ. Các phản ánh, kiến nghị (nếu có) các cá nhân, tổ chức gửi thông tin trên Nền tảng Công dân Thủ đô số - iHanoi, các phản ánh tiêu cực liên hệ: 0768.221.221 (trong giờ hành chính) để được tiếp nhận, xử lý.
Thông báo này thay thế Thông báo số 190/TB-TTPVHCC ngày 30/6/2025 và có hiệu lực từ ngày ký