Hà Nội: Điều chỉnh, bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại hai Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố

Hồng Anh 20 giờ trước

Ngày 26/7, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội Cù Ngọc Trang ký ban hành Quyết định số 1109/QĐ-TTPVHCC về việc công bố điều chỉnh, bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Chi nhánh số 01, Chi nhánh số 02 của Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố.

Theo Quyết định, từ ngày 01/8/2025, Trung tâm sẽ chính thức bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy, thuộc Chi nhánh số 01 (địa chỉ tại số 01 Hoàng Đạo Thúy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy). Địa điểm này sẽ tiếp nhận và xử lý thủ tục hành chính của Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội.

Đồng thời, điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Chi nhánh số 02 Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố (địa chỉ số 01 ngõ 11 Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân). Cụ thể, từ 01/8/2025, các thủ tục của Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội Chi nhánh Thanh Xuân sẽ được chuyển sang thực hiện tại Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy thuộc Chi nhánh số 01. 

Hà Nội: Điều chỉnh, bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại hai Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố- Ảnh 1.

Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy

Việc điều chỉnh địa điểm này không chỉ giúp tăng cường khả năng phục vụ người dân tại khu vực Cầu Giấy và các phường lân cận, mà còn tối ưu công tác tiếp nhận và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính, nâng cao trải nghiệm người dùng dịch vụ công.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký. Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố; Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 01, Chi nhánh số 02; Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội; UBND các xã, phường và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này. 

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội cam kết triển khai việc điều chỉnh, bổ sung địa điểm tiếp nhận thủ tục hành chính một cách khoa học, đồng bộ và hiệu quả, nhằm đảm bảo quá trình phục vụ người dân và doanh nghiệp không bị gián đoạn. Toàn bộ hoạt động điều chỉnh địa điểm giữa các chi nhánh, cũng như việc cập nhật thông tin hướng dẫn đến người dân, sẽ được thực hiện rõ ràng, công khai và kịp thời.

Hà Nội: Điều chỉnh, bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại hai Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố- Ảnh 2.

Hà Nội: Điều chỉnh, bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại hai Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố- Ảnh 3.

 

Tin đọc nhiều

Ngày đầu vận hành Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy

17 giờ trước

Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội về việc tăng cường cải cách thủ tục hành chính và nâng cao chất lượng phục vụ người dân, sáng ngày 01/8/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội chính thức đưa vào hoạt động Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy, đặt tại địa chỉ số 01 Hoàng Đạo Thúy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Đây là bước triển khai cụ thể nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp.

13 quy trình liên thông trong 51 quy trình nội bộ giải quyết TTHC lĩnh vực Người có công

18 giờ trước

Ngày 11/7/2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội ký ban hành Quyết định số 1053/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt 51 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Người có công thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội. Trong đó, có 10 quy trình liên thông với các cơ quan Trung ương; 03 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND Thành phố (liên thông UBND cấp xã - UBND Thành phố); 26 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội; 12 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.

37 TTHC lĩnh vực Hộ tịch thuộc thẩm quyền của các cơ quan, đơn vị của thành phố Hà Nội

18 giờ trước

Ngày 15/7/2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã ký ban hành Quyết định số 1067/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt 37 quy trình nội bộ và quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Hộ tịch, thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị của thành phố Hà Nội.

26 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Người có công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội

18 giờ trước

Ngày 11/7/2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội ký ban hành Quyết định số 1053/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt 51 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Người có công thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội. Trong đó, có 10 quy trình liên thông với các cơ quan Trung ương; 03 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND Thành phố (liên thông UBND cấp xã - UBND Thành phố); 26 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội; 12 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.

Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố triển khai các tiện ích miễn phí: Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo hiệu quả

20 giờ trước

Không còn cảm giác mệt mỏi, bối rối hay lỉnh kỉnh giấy tờ như trước, sáng nay, nhiều người dân đến các Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và tích cực nhờ hàng loạt tiện ích miễn phí lần đầu được triển khai đồng loạt trên toàn hệ thống.

Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Xem
Ngày đầu vận hành Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy
Ngày đầu vận hành Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy
Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội về việc tăng cường cải cách thủ tục hành chính và nâng cao chất lượng phục vụ người dân, sáng ngày 01/8/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội chính thức đưa vào hoạt động Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy, đặt tại địa chỉ số 01 Hoàng Đạo Thúy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Đây là bước triển khai cụ thể nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp.
17 giờ trước
Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố triển khai các tiện ích miễn phí: Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo hiệu quả
Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố triển khai các tiện ích miễn phí: Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo hiệu quả
Không còn cảm giác mệt mỏi, bối rối hay lỉnh kỉnh giấy tờ như trước, sáng nay, nhiều người dân đến các Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và tích cực nhờ hàng loạt tiện ích miễn phí lần đầu được triển khai đồng loạt trên toàn hệ thống.
20 giờ trước
Hà Nội siết chặt, xử lý nghiêm tình trạng “cò làm giấy tờ” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ
Hà Nội siết chặt, xử lý nghiêm tình trạng “cò làm giấy tờ” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ
Ngày 30/7, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ký ban hành Văn bản số 1222/TTPVHCC-KTGS về việc rà soát, chấn chỉnh tình trạng “cò làm giấy tờ” theo Công điện số 111/CĐ-TTg ngày 17/7/2025 của Thủ tướng Chính phủ.
14:42 31/07/2025
Hà Nội thành lập 12 Tổ khảo sát hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính tại 126 điểm phục vụ hành chính công cấp xã
Hà Nội thành lập 12 Tổ khảo sát hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính tại 126 điểm phục vụ hành chính công cấp xã
Nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện thủ tục hành chính trong bối cảnh chuyển đổi sang mô hình chính quyền địa phương hai cấp, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội Cù Ngọc Trang đã ký ban hành Quyết định số 1090/QĐ-TTPVHCC ngày 23/7/2025 về việc thành lập Tổ khảo sát, hướng dẫn, hỗ trợ tổ chức thực hiện thủ tục hành chính tại 126 Điểm phục vụ hành chính công cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.
16:04 25/07/2025
Hà Nội chấn chỉnh tình trạng thu phí ngoài quy định khi thực hiện nhóm thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất
Hà Nội chấn chỉnh tình trạng thu phí ngoài quy định khi thực hiện nhóm thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất
Ngày 24/7, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội Cù Ngọc Trang vừa ký ban hành Văn bản số 208/TCBC-TTPVHCC về việc chấn chỉnh tình trạng thu phí ngoài quy định đối với người dân và doanh nghiệp khi thực hiện nhóm thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố Hà Nội.
14:53 25/07/2025
Mời tham gia thử nghiệm cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán và đối soát thanh toán trên các nền tảng số của Thành phố
Mời tham gia thử nghiệm cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán và đối soát thanh toán trên các nền tảng số của Thành phố
Nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số, tối ưu hóa quản lý tài chính và nâng cao trải nghiệm của người dân, doanh nghiệp trong việc sử dụng dịch vụ công, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 1184/TTPVHCC-QTHT&PTUD ngày 22/7/2025 gửi các đơn vị, có chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và tài chính.
22:16 22/07/2025
Tin khác
13 quy trình liên thông trong 51 quy trình nội bộ giải quyết TTHC lĩnh vực Người có công
13 quy trình liên thông trong 51 quy trình nội bộ giải quyết TTHC lĩnh vực Người có công
Ngày 11/7/2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội ký ban hành Quyết định số 1053/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt 51 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Người có công thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội. Trong đó, có 10 quy trình liên thông với các cơ quan Trung ương; 03 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND Thành phố (liên thông UBND cấp xã - UBND Thành phố); 26 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội; 12 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.
18 giờ trước
37 TTHC lĩnh vực Hộ tịch thuộc thẩm quyền của các cơ quan, đơn vị của thành phố Hà Nội
37 TTHC lĩnh vực Hộ tịch thuộc thẩm quyền của các cơ quan, đơn vị của thành phố Hà Nội
Ngày 15/7/2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã ký ban hành Quyết định số 1067/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt 37 quy trình nội bộ và quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Hộ tịch, thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan, đơn vị của thành phố Hà Nội.
18 giờ trước
26 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Người có công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội
26 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Người có công thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội
Ngày 11/7/2025, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội ký ban hành Quyết định số 1053/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt 51 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Người có công thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội. Trong đó, có 10 quy trình liên thông với các cơ quan Trung ương; 03 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND Thành phố (liên thông UBND cấp xã - UBND Thành phố); 26 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội; 12 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã.
18 giờ trước
Hà Nội hành động: 45 ngày đêm vì chính quyền số, công dân số
Hà Nội hành động: 45 ngày đêm vì chính quyền số, công dân số
Chiến dịch 45 ngày đêm – hỗ trợ chuyển đổi số tại 126 xã, phường trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với sự đồng hành của cán bộ cơ sở, sinh viên công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp chiến dịch đang tạo nên mạng lưới hỗ trợ vững chắc từ chính quyền đến từng người dân, đặc biệt là những nhóm yếu thế. Đây không chỉ là chiến dịch chuyển đổi số – mà là khởi đầu cho một cuộc cách mạng thầm lặng nhưng mạnh mẽ, đưa Hà Nội bứt phá trong kỷ nguyên số.
20 giờ trước
Hà Nội phê duyệt 5 Quy trình nội bộ, Quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Quản lý Đê điều và Phòng, chống thiên tai
Hà Nội phê duyệt 5 Quy trình nội bộ, Quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Quản lý Đê điều và Phòng, chống thiên tai
Ngày 28/7, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ký ban hành Quyết định số 1110/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt Quy trình nội bộ, Quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Quản lý Đê điều và Phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Môi trường thành phố Hà Nội.
20 giờ trước
Chi nhánh số 5 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội: Cầu nối giữa người dân, doanh nghiệp và chính quyền trong thực hiện thủ tục hành chính
Chi nhánh số 5 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội: Cầu nối giữa người dân, doanh nghiệp và chính quyền trong thực hiện thủ tục hành chính
Với sự hỗ trợ toàn diện từ trực tiếp đến trực tuyến, Chi nhánh số 5 Trung tâm Phục vụ hành chính công mang đến một môi trường giải quyết thủ tục hành chính hiện đại, thuận tiện, minh bạch. Từ đó phục vụ tối đa quyền lợi của người dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.
20 giờ trước
Hà Nội ngày 01/8, nắng gián đoạn, chiều tối và tối có lúc có mưa rào và dông
Hà Nội ngày 01/8, nắng gián đoạn, chiều tối và tối có lúc có mưa rào và dông
Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, do chịu ảnh hưởng của một rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Bắc Bộ nên đêm qua và sáng sớm nay ở Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có những điểm mưa to trên 100mm; tại Hà Nội đêm muộn và sáng sớm nay có mưa rào và dông, lượng mưa tại Láng 3,0mm; Hoài Đức 5,0mm; Sơn Tây 9,0mm, Hà Đông, 3,0mm, Ba Vì 8,0mm, khu vực Hà Nội nhiều mây, không mưa, nắng yếu, nhiệt độ dao động ở khoảng 26-27 độ.
06:01 01/08/2025
Hà Nội công bố thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đất đai
Hà Nội công bố thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đất đai
Ngày 28/7/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1111/QĐ-TTPVHCC về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đất đai, thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Môi trường thành phố Hà Nội.
14:44 31/07/2025
Hà Nội chấn chỉnh tình trạng thu phí ngoài quy định nhóm thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm
Hà Nội chấn chỉnh tình trạng thu phí ngoài quy định nhóm thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm
Ngày 24/7/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành Thông cáo báo chí số 208/TCBC-TTPVHCC về việc chấn chỉnh tình trạng thu phí ngoài quy định đối với người dân và doanh nghiệp khi thực hiện nhóm thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố Hà Nội.
13:57 31/07/2025
126 xã, phường Hà Nội bước vào chiến dịch chuyển đổi số thần tốc
126 xã, phường Hà Nội bước vào chiến dịch chuyển đổi số thần tốc
Ngày 24/7, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Chỉ thị số 11/CT-UBND về việc triển khai Chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số tại các xã, phường” trong giai đoạn đầu vận hành mô hình chính quyền địa phương hai cấp. Chiến dịch tập trung huy động nguồn lực, bảo đảm hạ tầng, kỹ năng số và xây dựng lực lượng cộng đồng số nhằm hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, góp phần nâng cao hiệu quả chuyển đổi số tại cơ sở.
13:53 31/07/2025