Theo Quyết định, từ ngày 01/8/2025, Trung tâm sẽ chính thức bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy, thuộc Chi nhánh số 01 (địa chỉ tại số 01 Hoàng Đạo Thúy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy). Địa điểm này sẽ tiếp nhận và xử lý thủ tục hành chính của Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội.
Đồng thời, điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Chi nhánh số 02 Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố (địa chỉ số 01 ngõ 11 Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân). Cụ thể, từ 01/8/2025, các thủ tục của Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội Chi nhánh Thanh Xuân sẽ được chuyển sang thực hiện tại Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy thuộc Chi nhánh số 01.
Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy
Việc điều chỉnh địa điểm này không chỉ giúp tăng cường khả năng phục vụ người dân tại khu vực Cầu Giấy và các phường lân cận, mà còn tối ưu công tác tiếp nhận và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính, nâng cao trải nghiệm người dùng dịch vụ công.
Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký. Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố; Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố - Chi nhánh số 01, Chi nhánh số 02; Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội; UBND các xã, phường và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội cam kết triển khai việc điều chỉnh, bổ sung địa điểm tiếp nhận thủ tục hành chính một cách khoa học, đồng bộ và hiệu quả, nhằm đảm bảo quá trình phục vụ người dân và doanh nghiệp không bị gián đoạn. Toàn bộ hoạt động điều chỉnh địa điểm giữa các chi nhánh, cũng như việc cập nhật thông tin hướng dẫn đến người dân, sẽ được thực hiện rõ ràng, công khai và kịp thời.