Từ ngày 3/9, triển khai tiếp nhận hồ sơ thủ tục đất đai trực tuyến, không phụ thuộc địa giới hành chính

Kim Nhung 14:14 03/09/2025

Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã ký ban hành Thông báo số 240/TB-TTPVHCC ngày 29/8/2025 về việc tiếp nhận toàn bộ hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội và các Chi nhánh trực thuộc bằng hình thức trực tuyến một phần, toàn trình, không phụ thuộc địa giới hành chính trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, thực hiện Nghị quyết số 57/NQ-TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đổi mới toàn diện việc giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công không phụ thuộc địa giới hành chính; cùng với Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, từ ngày 03/9/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội chính thức triển khai việc tiếp nhận 100% hồ sơ bằng hình thức trực tuyến một phần, toàn trình, không phụ thuộc địa giới hành chính đối với toàn bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội và các Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội.

Thuận tiện – Minh bạch – Không giới hạn địa giới hành chính

Người dân, doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ trực tuyến ở mọi lúc, mọi nơi, không phụ thuộc địa giới hành chính. Điều này góp phần giảm thiểu thời gian, chi phí đi lại, đồng thời bảo đảm sự công khai, minh bạch trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính.

Các thủ tục hành chính được thực hiện trực tuyến toàn trình bao gồm: Cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai; Đăng ký đất đai lần đầu đối với trường hợp được Nhà nước giao đất để quản lý; Cấp lại Giấy chứng nhận do bị mất.

Người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến toàn trình, nhận kết quả điện tử và nhận kết quả bản giấy (nếu có, theo nhu cầu). 100% kết quả bản giấy (nếu có) của thủ tục cung cấp thông tin, dữ liệu đất đai và thủ tục đăng ký đất đai lần đầu đối với trường hợp được nhà nước giao đất để quản lý sẽ được chuyển trả tại địa chỉ đăng ký của người dân, doanh nghiệp qua dịch vụ bưu chính (Được hỗ trợ chi phí chuyển trả kết quả, hồ sơ thủ tục hành chính trên địa bàn Thành phố và tới ngoại tỉnh (26.000 vnđ/lượt chuyển phát) theo Nghị quyết số 39/2024/NQ-HĐND ngày 10/12/2024 của Hội đồng nhân dân Thành phố).

Từ ngày 3/9, triển khai tiếp nhận hồ sơ thủ tục đất đai trực tuyến, không phụ thuộc địa giới hành chính- Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Đối với các thủ tục còn lại, người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, đồng thời cung cấp hồ sơ giấy (nếu pháp luật chuyên ngành có yêu cầu) đến bất kỳ địa điểm nào thuộc 12 chi nhánh của Trung tâm Phục vụ hành chính công để được tiếp nhận, không phụ thuộc địa giới hành chính. Trung tâm Phục vụ hành chính công sẽ luân chuyển đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Địa chỉ 12 chi nhánh thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố:

Chi nhánh số 1: Số 258 Võ Chí Công, phường Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 2: Số 85 phố Dịch Vọng Hậu, phường Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 3: Số 61 phố Hoàng Cầu, phường Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 4: Số 08 ngõ 6 phố Bùi Huy Bích, phường Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 5: Số 01 phố Huy Du, phường Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 6: Số 03 phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng; Số 03 phố Thuận An, xã Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 7: Số 02 phố Cầu Đơ, phường Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 8: Thôn Lương Châu, xã Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 9: Số 105 phố Tây Sơn, xã Đan Phượng, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 10: Số 135 phố Kim Bài, xã Thanh Oai, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 11: Số 16 phố Nguyễn Bặc, xã Thanh Trì, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh số 12: Số 19 phố Hoàng Diệu, phường Sơn Tây, thành phố Hà Nội.

Nộp hồ sơ đơn giản, nhận kết quả tại nhà

Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố khuyến khích người dân, doanh nghiệp đăng ký nhận kết quả miễn phí tại địa chỉ đăng ký khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Từ ngày 3/9, triển khai tiếp nhận hồ sơ thủ tục đất đai trực tuyến, không phụ thuộc địa giới hành chính- Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Lưu ý: Việc thực hiện thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính theo văn bản này không làm ảnh hưởng đến phạm vi tiếp nhận bình thường của các điểm tiếp nhận khác thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công không được liệt kê tại văn bản này. Ví dụ, Điểm Phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy thuộc Chi nhánh số 01 - Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố (Địa chỉ: Số 01, Hoàng Đạo Thúy, phường Yên Hòa, Hà Nội) vẫn thực hiện bình thường việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội.

Hướng tới chính quyền số – công dân số

Việc thực hiện thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến sẽ giúp minh bạch hóa việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ và trả kết quả, ngăn ngừa các hành vi gây phiền hà có thể xảy ra, tạo lập cơ sở dữ liệu phục vụ việc tái sử dụng nhằm nâng cao tỷ lệ cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, liền mạch ở phạm vi rộng hơn, người dân, doanh nghiệp không phải di chuyển xa, nhiều lần. Trường hợp người dân, doanh nghiệp cần hỗ trợ nộp trực tuyến, có thể liên hệ qua các kênh sau đây:

- Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố và 476 Đại lý Dịch vụ công trực tuyến: hướng dẫn, hỗ trợ miễn phí việc kê khai hồ sơ, quét tài liệu, và nộp trực tuyến.

- Tổng đài 1022, nhánh số 7, được hỗ trợ từ xa bởi các tổng đài viên. - Tổng đài thông minh 19001009, được giải đáp 24/7.

- Chatbot, Callbot được tích hợp trên ứng dụng iHanoi, được giải đáp 24/7.

Trung tâm Phục vụ hành chính công cam kết hỗ trợ tối đa để người dân và doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ trực tuyến, không phụ thuộc địa giới hành chính được thuận tiện, nhanh chóng; đảm bảo tiếp nhận đúng thời hạn, đúng quy trình trên môi trường điện tử; và đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp trong hành trình xây dựng Chính quyền số – Công dân số, hướng tới hành chính không giấy tờ – không tiếp xúc – toàn trình – liền mạch.

Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

Bước 1: Người dân, doanh nghiệp truy cập Hệ thống Dịch vụ công quốc gia tại đường link: https://dichvucong.gov.vn/

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản VNeID hoặc tài khoản cấp bởi Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Bước 3: Chọn thẻ "Dịch vụ công trực tuyến", nhập tên thủ tục tại ô tra cứu và bấm "Tìm kiếm".

Bước 4: Lựa chọn thủ tục, tích ô Tỉnh/Thành phố, sau đó chọn thành phố Hà Nội và chọn đơn vị thực hiện bằng cách tích vào ô Sở, chọn Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội hoặc Chi nhánh trực thuộc. Sau đó, bấm "Đồng ý".

Bước 5: Lựa chọn trường hợp tương ứng với nhu cầu, bấm "Nộp trực tuyến".

Bước 6: Giao diện chuyển sang Hệ thống Thông tin giải quyết thủ tục hành chính của thành phố Hà Nội. Người dân, doanh nghiệp điền các thông tin được yêu cầu và đính kèm hồ sơ theo thành phần đã được quy định. Sau đó bấm "Lưu và nộp hồ sơ".

Bước 7: Quy trình đã hoàn tất.

Bước 8: Sau khi nộp trực tuyến, người dân, doanh nghiệp cung cấp bản giấy (đối với trường hợp trực tuyến một phần và pháp luật chuyên ngành có yêu cầu bản giấy đối với thành phần hồ sơ đó) tới các Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố để được tiếp nhận theo quy định.

Tin đọc nhiều

Hà Nội ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Nội vụ

15 giờ trước

Ngày 14/10/2025, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn ký ban hành Quyết định số 5136/QĐ-UBND ngày 14/10/2025 về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội.

Hướng dẫn thủ tục "Cấp lại Giấy phép đào tạo lái xe ô tô khi bị mất, bị hỏng, có sự thay đổi về tên của cơ sở đào tạo"

17 giờ trước

Thủ tục “Cấp lại Giấy phép đào tạo lái xe ô tô khi bị mất, bị hỏng, có sự thay đổi về tên của cơ sở đào tạo” được thực hiện khi giấy phép của cơ sở đào tạo bị mất, hư hỏng hoặc thay đổi tên gọi. Cơ sở có nhu cầu được khuyến khích thực hiện trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia để tiết kiệm thời gian, chi phí và thuận tiện trong theo dõi hồ sơ.

Hà Nội ngày 21/10: trời nắng hanh, đêm trời lạnh

05:45 21/10/2025

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia: Chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh đêm qua được tăng cường, nên trong đêm qua và sáng nay nhiệt độ ở miền Bắc nhiều nơi giảm xuống dưới 22 độ, trời lạnh; ở Hà Nội nhiệt độ thấp nhất sáng nay tại Ba Vì là 21,8 độ, Sơn Tây 22,5 độ, Láng 24 độ, Hoài Đức 23 độ, Hà Đông 22,7 độ.

Hướng dẫn phê duyệt thông tin tài khoản ngân hàng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Đảng

18:09 20/10/2025

Chức năng Phê duyệt thông tin tài khoản ngân hàng giúp các cấp ủy Đảng kiểm tra và xác nhận tính hợp lệ của tài khoản được sử dụng trong việc thu, nộp và quản lý Đảng phí. Người được phân quyền đăng nhập vào Hệ thống quản lý thông tin thu nộp Đảng phí, tra cứu đơn vị cần phê duyệt, sau đó thực hiện Phê duyệt hoặc Từ chối duyệt theo quy định. Hệ thống hiển thị rõ trạng thái của từng tài khoản như Chờ phê duyệt, Hợp lệ, Từ chối phê duyệt hoặc Dừng hoạt động, đảm bảo công tác quản lý tài chính Đảng minh bạch, thống nhất và thuận tiện trong quá trình vận hành.

Phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình nội bộ, quy trình điện tử thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam

18:09 20/10/2025

Ngày 17/10, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã ký ban hành Quyết định số 1463/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình nội bộ, quy trình điện tử thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam thuộc phạm vi quản lý của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Xem
Hà Nội: Hỗ trợ tối đa 26.000 đồng/lượt phí bưu chính khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến và Thí điểm thực hiện thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính
Hà Nội: Hỗ trợ tối đa 26.000 đồng/lượt phí bưu chính khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến và Thí điểm thực hiện thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính
Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã ban hành Thông báo số 270/TB-TTPVHCC ngày 01/10/2025 về việc thí điểm thực hiện thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính đối với nhóm thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của các Sở Nội vụ, Sở Y tế, Sở Tư pháp, Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội và các Chi nhánh trực thuộc; thủ tục hành chính trực tuyến toàn trình thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường, xã trên địa bàn Thành phố.
09:16 06/10/2025
Triển khai đặt lịch dịch vụ công trực tuyến qua iHanoi từ 01/10: Công dân từ 75 tuổi có
Triển khai đặt lịch dịch vụ công trực tuyến qua iHanoi từ 01/10: Công dân từ 75 tuổi có "Số ưu tiên"
Từ ngày 01/10/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội chính thức triển khai đồng bộ phương thức lấy số thứ tự dịch vụ công trực tuyến mới trên ứng dụng iHanoi. Đây là bước tiến quan trọng trong quá trình số hóa quy trình hành chính, thể hiện cam kết của Thành phố trong xây dựng nền hành chính hiện đại, minh bạch, lấy người dân làm trung tâm.
16:52 01/10/2025
Hà Nội triển khai thí điểm 06 thủ tục về bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia – không mất phí
Hà Nội triển khai thí điểm 06 thủ tục về bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia – không mất phí
Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội Cù Ngọc Trang đã ban hành Quyết định số 1295/QĐ-TTPVHCC ngày 17/9/2025 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính về bảo hiểm thất nghiệp triển khai thí điểm trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội.
14:48 21/09/2025
Thay đổi phương thức lấy số dịch vụ công trực tuyến tại Chi nhánh số 08 - Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội
Thay đổi phương thức lấy số dịch vụ công trực tuyến tại Chi nhánh số 08 - Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội
Từ 22h ngày 15/09/2025, Chi nhánh số 08 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội thay đổi phương thức thực hiện lấy số thứ tự dịch vụ công trực tuyến.
16:29 16/09/2025
Hà Nội tiếp nhận 100% hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến từ ngày 3/9/2025
Hà Nội tiếp nhận 100% hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến từ ngày 3/9/2025
Thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá trong phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia; Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số; đặc biệt là Quyết định số 4445/QĐUBND ngày 27/8/2025 của UBND thành phố Hà Nội phê duyệt danh mục thủ tục hành chính thực hiện trực tuyến, từ ngày 03/9/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố chính thức tiếp nhận 100% hồ sơ thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố bằng hình thức trực tuyến.
18:40 31/08/2025
Từ ngày 11/8, tiếp nhận 44 thủ tục hành chính của Sở Y tế theo hình thức trực tuyến
Từ ngày 11/8, tiếp nhận 44 thủ tục hành chính của Sở Y tế theo hình thức trực tuyến
Trung tâm Phục vụ hành chính công chính thức triển khai tiếp nhận 100% hồ sơ theo hình thức trực tuyến đối với thủ tục hành chính của một số lĩnh vực thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế.
15:51 11/08/2025
Tin khác
Hà Nội ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Nội vụ
Hà Nội ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Nội vụ
Ngày 14/10/2025, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn ký ban hành Quyết định số 5136/QĐ-UBND ngày 14/10/2025 về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội.
15 giờ trước
Hướng dẫn thủ tục
Hướng dẫn thủ tục "Cấp lại Giấy phép đào tạo lái xe ô tô khi bị mất, bị hỏng, có sự thay đổi về tên của cơ sở đào tạo"
Thủ tục “Cấp lại Giấy phép đào tạo lái xe ô tô khi bị mất, bị hỏng, có sự thay đổi về tên của cơ sở đào tạo” được thực hiện khi giấy phép của cơ sở đào tạo bị mất, hư hỏng hoặc thay đổi tên gọi. Cơ sở có nhu cầu được khuyến khích thực hiện trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia để tiết kiệm thời gian, chi phí và thuận tiện trong theo dõi hồ sơ.
17 giờ trước
Hà Nội ngày 21/10: trời nắng hanh, đêm trời lạnh
Hà Nội ngày 21/10: trời nắng hanh, đêm trời lạnh
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia: Chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh đêm qua được tăng cường, nên trong đêm qua và sáng nay nhiệt độ ở miền Bắc nhiều nơi giảm xuống dưới 22 độ, trời lạnh; ở Hà Nội nhiệt độ thấp nhất sáng nay tại Ba Vì là 21,8 độ, Sơn Tây 22,5 độ, Láng 24 độ, Hoài Đức 23 độ, Hà Đông 22,7 độ.
05:45 21/10/2025
Hướng dẫn phê duyệt thông tin tài khoản ngân hàng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Đảng
Hướng dẫn phê duyệt thông tin tài khoản ngân hàng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Đảng
Chức năng Phê duyệt thông tin tài khoản ngân hàng giúp các cấp ủy Đảng kiểm tra và xác nhận tính hợp lệ của tài khoản được sử dụng trong việc thu, nộp và quản lý Đảng phí. Người được phân quyền đăng nhập vào Hệ thống quản lý thông tin thu nộp Đảng phí, tra cứu đơn vị cần phê duyệt, sau đó thực hiện Phê duyệt hoặc Từ chối duyệt theo quy định. Hệ thống hiển thị rõ trạng thái của từng tài khoản như Chờ phê duyệt, Hợp lệ, Từ chối phê duyệt hoặc Dừng hoạt động, đảm bảo công tác quản lý tài chính Đảng minh bạch, thống nhất và thuận tiện trong quá trình vận hành.
18:09 20/10/2025
Phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình nội bộ, quy trình điện tử thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam
Phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình nội bộ, quy trình điện tử thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam
Ngày 17/10, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã ký ban hành Quyết định số 1463/QĐ-TTPVHCC về việc phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình nội bộ, quy trình điện tử thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam thuộc phạm vi quản lý của Sở Nội vụ thành phố Hà Nội.
18:09 20/10/2025
Hướng dẫn quản lý tài khoản ngân hàng - Các chức năng thuộc quyền Quản lý tài chính Đảng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Đảng
Hướng dẫn quản lý tài khoản ngân hàng - Các chức năng thuộc quyền Quản lý tài chính Đảng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Đảng
Chức năng Quản lý tài chính Đảng cung cấp cho các tổ chức Đảng công cụ theo dõi, kiểm tra và tổng hợp thông tin tài chính một cách minh bạch, đầy đủ. Ngoài việc thêm mới hoặc cập nhật tài khoản ngân hàng, người được phân quyền có thể tra cứu lịch sử ghi nhận nộp Đảng phí, theo dõi tỷ lệ trích giữ – nộp Đảng phí, và xem lịch sử phân bổ chi tiết từng khoản nộp hàng tháng. Các thông tin hiển thị rõ ràng, giúp tổ chức Đảng quản lý dòng tiền, đảm bảo tính chính xác trong việc thu – nộp và phân bổ Đảng phí giữa các cấp.
18:06 20/10/2025
Hà Nội ủy quyền cho Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường giải quyết 28 thủ tục hành chính lĩnh vực Chăn nuôi, Thủy sản và Thú y
Hà Nội ủy quyền cho Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường giải quyết 28 thủ tục hành chính lĩnh vực Chăn nuôi, Thủy sản và Thú y
Ngày 18/10/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định số 5214/QĐ-UBND về việc ủy quyền cho Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường thành phố Hà Nội giải quyết giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Chăn nuôi, Thuỷ sản và Thú y thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.
18:05 20/10/2025
Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và phát động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng lũ
Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và phát động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bị ảnh hưởng lũ
Chiều ngày 18/10/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm 2025 trong không khí trang trọng, ấm áp và tràn đầy tình thân. Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa sâu sắc nhằm tôn vinh, tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Trung tâm nói riêng.
18:04 20/10/2025
Hướng dẫn thêm mới/ cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Đảng
Hướng dẫn thêm mới/ cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Đảng
Chức năng Thêm mới hoặc cập nhật tài khoản ngân hàng giúp chi bộ, đảng bộ, đảng ủy dễ dàng quản lý thông tin tài khoản dùng để trích giữ và nộp Đảng phí. Người có quyền quản trị (Bí thư hoặc đảng viên được phân quyền) đăng nhập vào Hệ thống quản lý thu nộp Đảng phí, chọn Quản lý tài khoản ngân hàng, sau đó thực hiện thêm mới hoặc cập nhật thông tin theo biểu mẫu. Sau khi kiểm tra, tài khoản sẽ chuyển sang trạng thái Chờ phê duyệt hoặc Hợp lệ tùy cấp tổ chức, đảm bảo quy trình cập nhật thông tin minh bạch, chính xác và thuận tiện.
18:03 20/10/2025
Hướng dẫn phê duyệt Đảng phí và hủy phê duyệt Đảng phí trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Đảng
Hướng dẫn phê duyệt Đảng phí và hủy phê duyệt Đảng phí trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Đảng
Chức năng Phê duyệt và Hủy phê duyệt Đảng phí giúp Bí thư chi bộ hoặc người được phân quyền kiểm tra, xác nhận và điều chỉnh chính xác thông tin thu nộp Đảng phí của từng đảng viên. Cán bộ có thể xem chi tiết mức đóng, truy thu, số tiền nộp thừa và tổng phí cần nộp, đồng thời phê duyệt riêng lẻ hoặc hàng loạt chỉ với vài thao tác. Trường hợp cần điều chỉnh, hệ thống cũng cho phép hủy phê duyệt (khi đảng viên chưa nộp phí tháng đó), giúp đảm bảo tính minh bạch, chính xác và linh hoạt trong quá trình quản lý thu nộp Đảng phí điện tử của chi bộ.
18:02 20/10/2025